Chương trình hè song ngữ | Hệ thống trường Việt Mỹ
top of page
banner hè.jpg

CHƯƠNG TRÌNH HÈ SONG NGỮ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình hè dành cho học sinh TiH - THCS chất lượng tại Việt Nam, hệ thống trường Việt Mỹ VASS sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, và chương trình hè của họ được thiết kế để giúp các học sinh TiH - THCS tăng cường kiến thức và phát triển kỹ năng sống.

 

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Chương trình hè tại Hệ thống trường Việt Mỹ VASS có đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và nhiệt tình, giúp các em có môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện.Các hoạt động ngoài giờ học như tham quan, dã ngoại và các hoạt động văn hóa cũng được tổ chức để giúp các em trải nghiệm những điều mới mẻ và rèn luyện kỹ năng xã hội.

Bên cạnh đó, chương trình hè của Hệ thống trường Việt Mỹ VASS cũng tập trung vào việc phát triển kỹ năng tiếng Anh của học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa và các lớp học chuyên biệt. Điều này sẽ giúp các em có thể cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

chương trình hè việt mỹ vass 2023

Bé có thể học hỏi và tận hưởng kỳ nghỉ hè thông qua trải nghiệm của mình, và mùa hè được xem là một khoảng thời gian quan trọng để bé trưởng thành. Nhận thức này cũng được VASS (Viện Anh ngữ Saigon) chú trọng khi lên kế hoạch tổ chức Summer Camp 2023 cho các em nhỏ. Khóa học mang tên " THỎA SỨC VUI HÈ – PHÁT TRIỂN ĐAM MÊ" sẽ giúp các em có thể khám phá nhiều hoạt động thú vị và học hỏi nhiều kỹ năng mới trong một môi trường vui nhộn và đầy màu sắc.

Nội dung hoạt động nổi bật của chương trình

Với những tiện ích và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chương trình hè dành cho học sinh TiH - THCS tại Hệ thống trường Việt Mỹ VASS là một lựa chọn tuyệt vời cho các phụ huynh muốn đưa con em mình tham gia một chương trình hè giáo dục và thú vị. Hãy liên hệ với Hệ thống trường Việt Mỹ VASS để biết thêm chi tiết và đăng ký chương trình hè cho con em của bạn ngay hôm nay!

chương trình hè việt mỹ vass 2023

Phụ huynh nói gì về chương trình giảng dạy tại Vass

Tổng kết lại, chương trình hè dành cho học sinh TiH - THCS tại Hệ thống trường Việt Mỹ VASS là một chương trình giáo dục chất lượng và đầy đủ các tiện ích cho các em trẻ. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, cùng với các hoạt động ngoài giờ học thú vị và phát triển kỹ năng sống, chương trình hè này sẽ giúp các em trẻ tăng cường kiến thức, phát triển kỹ năng xã hội và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

ĐĂNG KÝ NGAY

bottom of page