PHAN THIẾT, ĐIỂM ĐẾN CUỐI HÈ 2017
Thứ hai, ngày 31 tháng 7 năm 2017

Mùa hè NĂNG ĐỘNG & TRẢI NGHIỆM của Trường TiH,THCS,THPT Việt Mỹ đã khép lại và được đánh dấu bằng chuyến đi vô cùng ấn tượng tại Thành phố biển Phan Thiết dành cho học sinh cấp TrH trong 2 ngày 26 và 27.7.2017

Ngày thứ nhất, đúng 4:30 sáng, đoàn xe lăn bánh tiến về Bình Thuận trong không khí phấn khởi, hào hứng để chuẩn bị cho buổi giao lưu cùng Trường THCS & THPT Lê Lợi.
Bên cạnh những trò chơi độc đáo, những màn biểu diễn văn nghệ, võ thuật được đầu tư công phu giữa 2 trường, các em còn cùng nhau làm nên những sản phẩm sáng tạo, ý nghĩa bằng những hạt đậu được gắn kết thành những bức tranh nghệ thuật để thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh.

Chia tay Trường Lê Lợi, đoàn trường trở về KDL Thanh Niên ăn trưa, nghỉ ngơi. Chiều đến, các em thỏa sức nô đùa dưới làn nước biển trong xanh và thích thú trượt cát trên những tấm ván trượt đặc biệt tại Đồi Cát Bay. 6:30, chương trình GALA DINNER bắt đầu. Sau khi nhận giấy chứng nhận và những phần thưởng tiêu biểu, các em đến với màn trình diễn thời trang độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật - Thời trang Sinh vật biển. Là những nhà giáo dục, chúng tôi luôn hướng các em bằng những hoạt động bảo vệ môi trường - Tái sử dụng vật liệu bỏ đi để hóa trang thành con cá, con tôm... và cả nàng tiên cá xinh đẹp. Hơn nữa, chương trình đố vui bằng tiếng Anh giúp học sinh có thêm kiến thức về âm nhạc cũng như thực hành các kỹ năng giao tiếp. Sau chương trình, thầy cô và các em học sinh còn thưởng thức món mực nướng tươi ngon trên bếp than hồng bập bùng ánh lửa cùng tiếng sóng biển rì rào giữa đêm.

Ngày thứ hai, sau khi ăn sáng với những món điểm tâm đặc trưng của vùng biển Phan Thiết, đoàn trường đến tham quan tháp Pô Sah Inư - Phố Hài, một trong những ngôi đền cổ còn lưu lại của vùng đất Champa xưa, được xếp hạng di tích quốc gia. Nơi đây cũng đã đánh dấu thời kỳ hưng thịnh của vương quốc Champa.

Sau bữa ăn trưa, đoàn trường lên xe và trở về TP.Hồ Chí Minh.

Chỉ với một chuyến đi 2 ngày, các em đã được thực hành các kỹ năng đã học, được rèn luyện tinh thần tập thể, tự phục vụ bản thân, biết cách chia sẻ yêu thương, tìm hiểu thêm về những di tích lịch sử, tăng khả năng sáng tạo, độ nhạy bén qua các hoạt động... để khép lại Chương trình Hè 2017 của trường Việt Mỹ để bắt đầu chuẩn bị chào đón năm học mới bằng những thành tích học tập tốt hơn và hoàn thiện bản thân hơn.

Thay mặt Trường Việt Mỹ, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn gia đình em Nhật Anh, HS lớp 8 Nội trú đã đến tham dự và tài trợ rất nhiều món ngon: mực tươi, bánh bột lọc, chè mè đen và bánh giò cho chương trình GALA vừa qua.

Cám ơn các bậc cha mẹ đã tin tưởng, gửi gắm con em mình cho chúng tôi và đồng hành cùng Trường Việt Mỹ trong thời gian qua để mang đến cho các em có một mùa hè đúng nghĩa và bổ ích.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan vừa qua:

Tiết mục nhảy hiện đại “Party rock anthem” sôi động của HS Trường việt  Mỹ

Học sinh hai trường hào hứng tham gia trò chơi “Super Model”

Nhận phần thưởng sau màn biểu diễn “Thời trang băng keo” vui nhộn

Màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt của Học sinh Trường Lê Lợi

Học sinh Lê Lợi tự tin trình diễn ca khúc “Uống trà”

Thể hiện sự khéo léo, sáng tạo qua phần chơi “Xếp tranh hạt đậu”

Tỉ mỉ xếp từng hạt đậu

Các bạn thấy bức tranh này thế nào?

Cô Nguyễn Thị Yến, Phó Hiệu trưởng Trường Việt Mỹ nhận xét từng bức tranh của các đội

Đại diện Trường Lê Lợi nhận tranh kỷ niệm từ BGH Trường Việt Mỹ

Dự tiệc tối với Chương trình GALA DINNER

HS tiêu biểu nhận giấy chứng nhận và phần thưởng của CTTA

Trình diễn Thời trang Sinh vật biển

Chụp hình lưu niệm tại Tháp Pô Sah Inư, Phố Hài

Các tin khác
© Copyright VIETNAMESE AMERICAN SCHOOL SYSTEM - Ho Chi Minh City, Vietnam 2013. All Rights Reserved.