top of page

BÓNG MẸ BÌNH YÊN

Cùng thế giới hướng về Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại buổi lễ chào cờ đầu tuần ngày 4/3/2024, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức chuyên đề “Bóng Mẹ Bình Yên” dành cho học sinh cấp Trung học. Với chương trình này, các em cảm nhận được Mẹ có ý nghĩa là duy nhất, một bầu trời, một mặt đất, một vầng trăng, là thiên thần là món quà quý giá mà mỗi chúng ta được ban tặng trong cuộc đời.

Tại buổi sinh hoạt, các thầy cô rất tự hào về học trò của mình với nhiều tiết mục thật đặc biệt do các em thực hiện như:

-Đàn Piano của em Vũ Mai Quỳnh Khanh- lớp 8A: Niệm khúc cuối: để tri ân người mẹ của mình cũng như tất cả những người phụ nữ kính yêu của bạn, với hi vọng mẹ luôn vui tươi, mạnh khỏe.

-Hợp ca lớp 6A “Chưa bao giờ mẹ kể”, để trả lời câu hỏi mẹ đã trải qua những gì, bạn đã biết được bao nhiêu khó khăn mà mẹ đã trải qua?

-Tốp ca lớp 12 “Ước mơ của Mẹ”, để chúng ta biết được ước mơ của mẹ là gì và có thể đã quá lâu cũng không còn ai hỏi mẹ như thế? Và mẹ cũng đã từng có ước mơ, mơ được sống cuộc đời của riêng mình...

-Thiệp 8/3 lớp 7A: những món quà nho nhỏ do chính tay chúng ta làm cũng là một cách để tri ân đến mẹ, cô giáo và những người phụ nữ thân thương.

ơn ca lớp 11 “Lớn rồi còn khóc nhè”, để nhớ lại những phút giây còn trong vòng tay mẹ.

-Song ca lớp 10 “Nơi ấy con tìm về” đã khẳng định chúng ta chỉ có một là mẹ và chỉ có một lối về cho những đứa con là mẹ “nơi bình yên nhất”.

-Song ca lớp 7B “Con yêu mẹ” khép lại chuyên đề “Bóng mẹ bình yên” và đồng thời gửi đến học sinh Trường Việt Mỹ một thông điệp: Hãy dành cho mẹ những món quà ý nghĩa nhất và đừng quên nói câu “Con yêu mẹ”.

Qua chuyên đề này, các em thấu hiểu: Bóng mẹ bình yên chính là sự bình yên của mỗi người. Chúng ta chỉ có duy nhất một lối về là “Mẹ”.










 

35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page