top of page

CLB TIẾNG ANH CÙNG CÔ VIVIEN VÀ CÔ CARYL

Dưới sự dẫn dắt của các thầy cô, Tháng 12 này, CLB tiếng Anh trường Mầm non Việt Mỹ đã tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút các bé tham gia theo chủ đề về nghề nghiệp (Jobs-Kindy 5), phòng trong nhà (My home-Kindy 4), hay các hình dạng (Shapes-Kindy 3).


Các bé lớp Kindy 5 đã được chia ra thành nhiều đội với nhiều nhóm nghề nghiệp khác nhau như Doctor, Baker, Firefighter, Postman... Các bé cùng đội của mình phải đi tìm kiếm các Flashcard phù hợp với nhóm nghề nghiệp của đội mình được các cô giấu xung quanh khuôn viên trường. Bé nào cũng tích cực tìm kiếm và cùng nhau đọc to các Flashcard của đội mình.


Không thua kém các anh chị, lớp Kindy 4 cũng rất nhiệt tình tham gia trò chơi “Who are you?”. Các con được đóng vai các vật dụng trong các phòng khác nhau. Và suy nghĩ xem đồ vật mà mình đang đóng vai sẽ ở trong phòng nào. Các bé rất thích thú và hỏi nhau “Who are you?”, “I’m a sofa”…

Bên cạnh đó, Các bé lớp Kindy 2 và 3 lại tập trung tìm quả bóng bị giấu dưới những chiếc ly và cùng ôn lại các từ vựng về hình dạng cùng cô Caryl.


Nhìn thấy các con tự tin tham gia các hoạt động và tự tin sử dụng tiếng Anh cùng các Giáo viên nước ngoài là niềm hạnh phúc lớn lao của các thầy, cô giáo tại Mầm non Việt Mỹ.

Mời ba mẹ nhìn lại những khoảnh khắc trong lúc tham gia CLB tiếng Anh của con nhé!















































14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page