top of page

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH TẠI VASS PXL


Sách là nguồn kiến thức vô tận chứa đựng tinh hoa của nhân loại giúp chúng ta mở mang tri thức. Nhằm phát triển văn hóa đọc cho học sinh, rèn học sinh có thói quen yêu thích việc đọc sách, tìm sách theo nhu cầu, biết giá trị của từng quyển sách, biết chọn lọc sách và đọc sách hiệu quả, trường Việt Mỹ VASS – PXL duy trì ngày hội đọc sách định kỳ hàng tháng.


Cứ hằng tháng, các em được dành trọn một ngày để cùng nhau đọc sách. Trước đó, các em được thầy cô hướng dẫn, giảng giải sự lợi ích của việc đọc sách, cùng nhau tìm những quyển sách có ích, chia sẻ những quyển sách hay phù hợp, lắng nghe giáo viên kể những mẫu chuyện thú vị. Rèn được thói quen đọc sách, trí tưởng tượng, vốn từ vựng của các em phong phú hơn. Các em biết hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, biết vận dụng kiến thức từ sách vào cuộc sống và nhất là khi đọc sách Tiếng Anh các em được tăng vốn từ , củng cố cách hành văn trong ngôn ngữ Anh tự nhiên và hiệu quả.


Sau buổi đọc sách, các em có thể viết cảm nhận, viết về nhân vật, đoạn văn mình yêu thích hoặc ghi chép lại những câu văn hay, những kiến thức thú vị các em tìm được qua sách, các em còn được hóa thân cùng sách qua các tiểu phẩm ngắn bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.


Một số hình ảnh buổi đọc sách tháng 10/2022































34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page